Tươi mới và độc đáo cùng các phiên bản mở rộng PRX 2024

Thứ ba, 24/09/2024, 08:00 GMT+7

Vừa qua, nhà sản xuất đồng hồ Thuỵ Sĩ – Tissot đã thổi luồng sinh khí mới vào bộ sưu tập PRX nhằm tái hiện các phong cách khác nhau của những mẫu đồng hồ được yêu thích năm 1978. Các phiên bản mới được thiết kế bằng các vật liệu và sở hữu những màu sắc theo xu hướng mới nhất nhằm truyền tải vẻ đẹp cổ điển và độc đáo của sản phẩm PRX đến với giới mộ điệu đồng hồ.

 

 

Hai chế tác Powermatic 80 sở hữu mặt số chuyển từ màu xanh băng hoặc đen sang phản chiếu màu xanh kim loại. Sự phối màu nổi bật phá vỡ sự đơn điệu của cuộc sống hàng ngày. Màu sắc của tạo phẩm gợi nhớ đến hoàng hôn và bình minh.

 

 

Riêng phiên bản Powermatic 80 Carbon sở hữu vỏ được sản xuất từ cacbon đúc mang lại ngoại diện độc đáo cho sản phẩm cùng với độ bền nhẹ. Tạo phẩm được thiết kế để phát huy hiệu suất tối ưu trong những điều kiện khắc nghiệt. Chế tác nổi bật với toàn màu đen từ vỏ và cửa sổ hiển thị ngày cho đến dây đeo cao su – đây là mẫu duy nhất trong số các bản phát hành mới có loại dây đeo này.

 

 

Nhằm đáp ứng nguyện vọng của khách hàng, Tissot cho ra mắt hai phiên bản tự động PRX 40/35 Powermatic 80 (Mint). Chế tác sở hữu mặt số vân bánh quế màu xanh lá cây nhạt rực rỡ tương phản đẹp mắt với vỏ thép. Sản phẩm gồm 2 kích cỡ: kích thước 40mm sở hữu vẻ ngoài đặc biệt và 35mm có vẻ ngoài kín đáo hơn. Bộ sưu tập sở hữu bộ máy cơ học, được cung cấp năng lượng nhờ chuyển động cánh tay của người đeo. Các chế tác có khả năng dự trữ năng lượng ấn tượng lên đến 80 giờ. Ngoài ra, lò xo cân bằng Nivachron™ tăng cường hiệu suất bằng cách giảm nhiễu từ trường và chịu được tác động của ngoại lực và biến thiên nhiệt độ.

Với cơ cấu chốt thay dây mau chóng giúp việc thay dây diễn ra dễ dàng, cho phép người dùng có thể thay đổi phong cách tùy vào hoàn cảnh và phụ kiện trong mọi dịp. Dây đeo bằng kim loại thời trang, bền và thoải mái, thể hiện phong cách thành thị thanh lịch nhưng cũng không kém phần năng động.

 

 

Đối với những khách hàng sở hữu cổ tay nhỏ, Tissot mang đến hai lựa chọn thay thế mới cho phiên bản Quartz 35mm. Một phiên bản có mặt số xà cừ thể hiện sự kỳ diệu của thiên nhiên với độ sáng bóng ngọc trai dành cho những người tìm kiếm nét quyến rũ kín đáo. Ngoài ra, một phiên bản khác sở hữu mặt số chải màu hồng toát lên vẻ hiện đại tươi mới với vẻ đẹp cổ điển đương đại của bộ sưu tập PRX.

Bộ máy Quartz của PRX đảm bảo độ chính xác và tuổi thọ vượt trội, với tính năng EOL (End of life) nhắc cho người đeo biết khi pin sắp hết. Cho dù bạn đang hướng đến thành tích tiếp theo hay vượt qua những thử thách hàng ngày, chiếc đồng hồ này vẫn là người bạn đồng hành đáng tin cậy - phản ánh di sản lâu đời của Tissot về những chiếc đồng hồ đáng tin cậy và phong cách.

Với các tùy chọn cho cả cổ tay lớn hơn và nhỏ hơn, bộ sưu tập PRX 2024 phiên bản mở rộng cung cấp nhiều lựa chọn từ sở thích, kích thước và ngân sách khác nhau. Tạo phẩm sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời dù là trong những cuộc họp hay trong hành trình khám phá những vùng đất bí ẩn.

 

www.tissotwatches.com

www.toptenco.com.vn