TISSOT triển khai bảo hành điện tử trên toàn cầu

Thứ sáu, 28/06/2024, 08:00 GMT+7

Được biết đến là thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ truyền thống có từ 1853 thuộc tập đoàn Swatch Group thường xuyên góp mặt trong top các thương hiệu có doanh số hàng đầu thế giới – TISSOT luôn sử dụng những vật liệu tân tiến cao cấp vào sản phẩm, cũng như áp dụng các công nghệ mới nhất trong chế tác và quản lý, vận hành. Nay TISSOT chính thức triển khai hệ thống quản lý bảo hành điện tử trên toàn cầu và áp dụng chính thức tại Việt Nam từ ngày 1/7/2024, đồng thời ngưng cấp thẻ bảo hành cứng.

 

Thẻ bảo hành cứng sẽ không còn cung cấp từ ngày 1/7/2024

 

Trong thời đại hiện nay, việc số hóa thông tin đã có những bước tiến lớn. Khách hàng đã quen sử dụng mạng Internet để mua sắm, kiểm tra thông tin và tiến hành nhiều giao dịch khác. Vì thế, sự thay đổi của TISSOT từ thẻ bảo hành cứng sang bảo hành điện tử sẽ giúp khách hàng nhận dạng hàng chính hãng rõ ràng hơn & thuận tiện hơn trong việc bảo hành sản phẩm. Đồng thời cũng góp phần giảm thiểu việc in ấn, lưu hành, bảo quản & các bất tiện khác của thẻ bảo hành cứng.

Theo đó, công ty TOPTEN - nhà phân phối chính thức của TISSOT tại Việt Nam cũng xin thông báo đến Quý khách hàng như sau:

  • Kể từ ngày 1/7/2024 tất cả các cửa hàng bán sản phẩm TISSOT chính hãng sẽ ngưng cấp thẻ bảo hành cứng cho khách hàng và chỉ kích hoạt bảo hành điện tử.
  • Những sản phẩm mua từ ngày 1/7/2024 chỉ có hiệu lực bảo hành khi có thông tin bảo hành điện tử trên hệ thống của hãng TISSOT.

 

LỢI ÍCH CỦA BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ:

Bảo hành điện tử sẽ giúp khách hàng tăng trải nghiệm với TISSOT và xóa đi sự lo âu đối khi phải bảo quản kỹ lưỡng thẻ bảo hành giấy trong suốt 2 năm bảo hành miễn phí quốc tế (hoặc đến 3 năm cho các mẫu có bộ máy chính xác cao chronometer). Hãy thử hình dung một trường hợp khi đi du lịch hoặc công tác ở nước ngoài mà chiếc đồng hồ TISSOT của bạn có trục trặc bất ngờ nhưng lại không đem theo thẻ bảo hành để được hưởng quyền lợi bảo hành miễn phí quốc tế! Nay với bảo hành điện tử, thông tin về ngày mua, tên sản phẩm và số sê-ri đã được lưu trữ an toàn tại trụ sở của TISSOT ở Thụy Sỹ và khách hàng có thể dễ dàng truy vấn hiệu lực bảo hành và các thông tin liên quan này bất cứ lúc nào và ở đâu tại trang Register My Watch

 

Trang Register My Watch cung cấp chi tiết hiệu lực bảo hành và các thông tin liên quan đến sản phẩm.

 

Các Trung tâm bảo hành toàn cầu sẽ tự kiểm tra số sê-ri của chiếc đồng hồ khi bạn đem đến để sửa chữa hay bảo dưỡng và áp dụng chính sách miễn phí phù hợp cho sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành. Bạn không cần đem theo bất cứ giấy tờ để chứng minh nguồn gốc và ngày mua hàng nữa.

 

 

Một lợi ích đáng chú ý của việc không lưu hành thẻ bảo hành cứng mà chỉ sử dụng bảo hành điện tử là chống hàng giả, hàng nhập khẩu không chính ngạch, hàng cũ, hàng trôi nổi không rõ nguồn gốc… Bởi vì chỉ có các cửa hàng được ủy quyền bán lẻ TISSOT chính hãng mới có thể kích hoạt bảo hành điện tử cho sản phẩm được nhập khẩu chính ngạch vào Việt Nam. Do đó các nguồn hàng không chính ngạch sẽ không có hiệu lực bảo hành nếu thiếu thông tin bảo hành điện tử trên hệ thống của hãng.

Nhà sản xuất Thụy Sỹ này cũng khuyến cáo khách hàng chỉ nên mua hàng tại hệ thống cửa hàng chính hãng do công ty TNHH TOP TEN phân phối chính thức tại Việt Nam, và luôn yêu cầu được kích hoạt bảo hành điện tử sau khi mua. Các cửa hàng chính hãng được liệt kê trên trang web TISSOT tại đây: https://store.tissotwatches.com

 

 

TISSOT luôn tự hào là thương hiệu được người tiêu dùng biết đến rộng rãi với các sản phẩm chất lượng cao, tin cậy mang phong cách thiết kế từ cổ điển, thanh lịch đến thể thao mạnh mẽ với độ hoàn thiện trau chuốt, tinh xảo, chính xác và đặc biệt là có rất nhiều bộ sưu tập với mẫu mã đa dạng phong phú để khách hàng lựa chọn với giá thành khá phù hợp.

 

 

www.toptenco.com.vn