TISSOT đồng hành cùng Fun Run 2020 – Chạy vì Việt Nam 2020

Thứ sáu, 30/10/2020, 08:00 GMT+7

Chương trình gây quỹ từ thiện Fun Run do Hiệp hội Doanh nghiệp Anh Quốc - BritCham Vietnam (trước đây là BBGV) tổ chức, được diễn ra vào chủ nhật cuối cùng của tháng 9 hàng năm, riêng năm nay do ảnh hưởng của dịch Covid 19, chương trình được tổ chức muộn hơn, vào chủ nhật ngày 15/11/2020.

Đây là một chương trình rất ý nghĩa khi thu hút được hàng ngàn người tham dự và toàn bộ số tiền quyên góp được đã được sử dụng để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Đây cũng là năm thứ 7 liên tiếp nhà phân phối Top Ten đồng hành cùng chương trình. Đặc biệt hơn trong năm nay, dịch bệnh Covid 19, bão lũ tại miền Trung và rất rất nhiều hoàn cảnh khó khăn đang cần sự giúp đỡ cả về vật chất và tinh thần.

Tham gia sự kiện, bạn có cơ hội tập thể dục thể thao, vui chơi và quan trọng nhất là cùng đồng hành cùng những hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam, cùng với nhà tài trợ Top Ten – nhà phân phối độc quyền đồng hồ Thụy Sỹ Tissot tại Việt Nam với: 2 chiếc đồng hồ Tissot dành cho giải nhất nam và giải nhất nữ, 2 chiếc đồng hồ Tissot dành cho 2 người may mắn trong trong chương bốc thăm may mắn.

Chúc các bạn có một ngày FUN RUN, chạy vui, khỏe và ý nghĩa.