Tissot Academy công bố 20 học viên trúng giải đồng hồ của Mùa Thi Quốc Tế 2019

Thứ sáu, 27/12/2019, 08:00 GMT+7

Kết thúc mùa giải 2019, ban tổ chức TISSOT ACADEMY đã tìm ra 20 thí sinh may mắn trúng giải đồng hồ PR 100 Sport Chic (dành cho nữ) và SeaStar Powermatic 80 (dành cho nam) từ nhiều quốc gia như Pháp, Thụy Sỹ, Thổ Nhĩ Kỳ, Belarus, Nga, Hong Kong, Đài Loan, Trung Quốc, Malaysia, Panama . Trong đó Việt Nam một lần nữa lại có tên trong danh sách này đó là nhân viên Lệ Thu của cửa hàng Tissot tại Vincom Trần Phú, Nha Trang. Xin được chúc mừng!

 

Đại diện nhà phân phối TISSOT đến tận cửa hàng trao giải và thăm hỏi khích lệ các nhân viên bán hàng.

 

 

Việt Nam là một trong những quốc gia có khá nhiều nhân viên thích thú tham gia học và thi. Tính từ năm 2012 khi bắt đầu mở chương trình Tissot Academy này cho đến cuối tháng 11/2019, Việt Nam có 474 thí sinh từ 70 cửa hàng tham gia, với 14.671 bài thi đã được làm. Thực chất việc học và thi được thiết kế rất dễ hiểu, hình thức thi như chơi game với số lần chơi lại không giới hạn để giúp nhân viên bán hàng trau dồi kiến thức một cách vui vẻ và thư giãn nhất.

Mùa giải thứ 9 vào đầu năm 2020 sẽ chờ đón các thí sinh trên toàn cầu tiếp tục tham gia với nhiều thông tin thú vị, bất ngờ từ TISSOT và nhà phân phối chính thức TOPTEN tại Việt Nam sẽ luôn đồng hành với chương trình.

 

www.tissotwatches.com

www.toptenco.com.vn