THE SWATCH GROUP RA MẮT MẪU QUẢNG CÁO ĐỒNG HỒ CALVIN KLEIN 2015

Thứ sáu, 17/04/2015, 08:00 GMT+7

Công ty đồng hồ và trang sức thuộc Tập đoàn The Swatch Group đã cho ra mắt một chiến dịch quảng cáo mới gây ấn tượng mạnh với sự tham gia của 2 người mẫu Anna Jagodzinska và Tyson Ballou, những bức hình được chụp lại qua ánh nhìn nghệ thuật của nhiếp ảnh gia Karim Sadli.

 

 

Thương hiệu thời trang Mỹ, nổi tiếng thông qua các chiến dịch quảng cáo về sản phẩm nội y với sự tham gia của 2 siêu sao cầu thủ điển trai David Beckham và Christiano Ronaldo, đang từng bước chinh phục công chúng với mẫu đồng hồ vừa ra mắt Calvin Klein Senses yêu kiều dành cho nữ cùng bộ sưu tập Alliance dành cho cả nam và nữ.

Những hình ảnh quảng cáo cũng thể hiện thiết kế hình elip tuyệt mỹ của sản phẩm trang sức Calvin Klein Breathe.

 

 

Chiến dịch mới của thương hiệu Đồng hồ và Trang sức Calvin Klein được thực hiện bởi sự hỗ trợ của một phương tiện truyền thông xã hội rộng rãi gọi là #ckminute mà nhấn mạnh vào hình ảnh nhân vật chính là những khách hàng đang ghi nhận và chia sẻ lại khoảnh khắc khi được đeo chiếc mẫu đồng hồ và trang sức yêu thích của họ.Thương hiệu hi vọng sẽ khuyến khích những người dùng mạng xã hội khác cùng tham gia vào việc chia sẻ thông điệp ý nghĩa trong #ckminute để tạo ra một phong trào “gây bão” với sức lan tỏa mạnh mẽ trên các trang mạng xã hội.

 

 

Theo: www.watchpro.com