Ông Sergio Albert - International Sales Manager của ROTARY thăm thị trường Việt Nam

Thứ sáu, 02/08/2019, 08:00 GMT+7

Thương hiệu Rotary là một thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ được thành lập năm 1895 và được chính thức xuất hiện tại thị trường Việt Nam cách đây 5 năm bởi nhà phân phối Top Ten. Đây là thương hiệu rất gần gũi với người dân Anh trong năm qua với thành tựu trở thành thương hiệu đồng hồ của năm - Giải thưởng Retail Jeweller UK Jewellery Awards 2019 (Trang sức bán lẻ của Vương Quốc Anh 2019).

Ngày 1/8 vừa qua, ông Segio AlBert - Giám đốc bán hàng của Rotary đã đến thăm thị trường Việt Nam. Sau khi thăm các showroom Rotary, ông đã bày tỏ sự hài lòng tại những điểm bán hàng của Rotary tại thị trường Việt Nam với hình ảnh rất đẹp và chuyên nghiệp. Ông đã dành cho nhà phân phối Top Ten những lời khen ngợi đặc biệt khi dành nhiều tâm huyết cho thương hiệu Rotary.

Nói về ông Sergio Albert – Giám đốc bán hàng của Rotary, ông có bề dày kinh nghiệm trong việc xây dựng các thương hiệu cao cấp, đặc biệt là trong lĩnh vực trang sức bao gồm các thương hiệu của Ý như Marco Bicego và Pomellato và ông được bổ nhiệm là Giám đốc bán hàng của Rotary ở Châu Á, Trung Đông, Bắc Phi và Châu Mỹ năm 2018 vừa qua. Trong chuyến công tác này tại thị trường Việt Nam, ông đã có 2 ngày làm việc với nhà phân phối Top Ten về chiến lược, hoạch định và xây dựng phương hướng cho sự phát triển của thương hiệu Rotary tại thị trường Việt Nam. Về phía nhà phân phối Top Ten, công ty luôn mong muốn mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cùng dịch vụ tốt nhất, và nêu lên sự khác nhau giữa thị trường đồng hồ đeo tay chính hãng tại Việt Nam so với các nước ở Châu Á, Trung Đông, Bắc Phi và Châu Mỹ.

Trong những năm gần đây, thương hiệu Rotary đang tích cực tập trung vào việc đổi mới sản phẩm, dịch vụ khách hàng và bán hàng. Đây sẽ là dấu hiệu khả quan và mang lại những thay đổi và hiệu quả tích cực cho thương hiệu Rotary nói chung cũng như nhà phân phối và các đại lý Rotary tại Việt Nam nói riêng.