Những bộ sưu tập CALVIN KLEIN đầu năm 2019

Thứ hai, 01/04/2019, 08:00 GMT+7

CALVIN KLEIN Bước vào một năm 2019 đầy phấn khởi, thương hiệu thời trang nổi danh toàn thế giới Calvin Klein đã trình làng hàng bao tuyệt tác đầy bất ngờ đến giới mộ điệu, đặc biệt là ba mẫu đồng hồ mới mang tên City Extension, Even Extension, và Rise Extension. Với thiết kế tối giản và thiết thực, những tuyệt tác này hứa hẹn sẽ chinh phục bao trái tim các chủ nhân.

 

• CALVIN KLEIN RISE EXTENSION Lấy cảm hứng từ những khung cảnh tuyệt đẹp đến từ thiên nhiên, mẫu đồng hồ Rise Extension thể hiện mối nhân duyên hoàn hảo giữa thiết kế huyền ảo cùng những dáng hình khiêm tốn, dịu dàng. Tâm điểm của tuyệt tác là mặt số độc đáo dung hòa giữa hai họa tiết: sunburst và trơn, đem đến một màn trình diễn nghệ thuật đặc sắc trên cổ tay chủ nhân. Đi kèm với mẫu đồng hồ là dây đeo kim loại đồng điệu.

 

• CALVIN KLEIN CITY EXTENSION Chính xác và tiện dụng, tuyệt phẩm City Extension của Calvin Klein ắt sẽ làm bất kỳ các quý ông phải mê đắm. Nổi bật với mặt số tối giản nhưng thanh lịch được chế tác từ thép không gỉ, toàn thể thiết kế truyền đạt sự sang trọng, quý phái mà không cần phải phô trương. Đặc biệt, nhằm tô điểm cho sự tinh giản tinh tế của tuyệt tác, đi kèm với đồng hồ là dây đeo kim loại cá tính.

 

• CALVIN KLEIN EVEN EXTENSION Thuần khiết và quyến rũ, mẫu đồng hồ Even Extension của Calvin Klein lột tả những đường nét duyên dáng và huyền bí của chính thiên nhiên. Sở hữu thiết kế tối giản và êm đềm tựa một bản nhạc, tuyệt tác nổi bật với mặt số trang nhã màu bạc nằm trọn trông lớp vỏ sang trọng bằng thép không gỉ hoặc vàng hồng phủ PVD. Đi kèm với tuyệt tác là dây đeo da màu hồng cổ điển hoặc dây đeo bằng thép không gỉ và vàng hồng phủ PVD. 

[email protected]

www.calvinklein.com