FUN RUN FOR CHARITY 2018

Thứ hai, 01/10/2018, 08:00 GMT+7

Buổi chạy bộ để gây quỹ từ thiện do các doanh nghiệp Anh Quốc tại Việt Nam (BBGV) tổ chức đã kết thúc tốt đẹp. Đây là một hoạt động có ý nghĩa và bổ ích cho người tham dự khi rèn luyện tinh thần thể dục thể thao gắn liền với hoạt động từ thiện. Vào chủ nhật, ngày 30/9/2018 vừa qua, các giải thưởng có giá trị của các nhà tài trợ đã được trao tặng cho các vận động viên có thành tích cao.

Các vận động viên chuẩn bị xuất phát

 

2 đại diện TopTen cùng 2 vận động viên đạt giải nhất cuộc thi với giải thưởng 2 chiếc đồng hồ Tissot

 

Ngoài ra, đại diện TopTen còn bốc thăm và trao giải cho người tham dự may mắn với 2 chiếc đồng hồ Tissot. 

 

Đối với công ty TopTen – nhà phân phối đồng hồ Tissot tại Việt Nam, đây cũng là một hoạt động tập thể có ý nghĩa để gắn kết tinh thần đoàn kết của các thành viên trong công ty và thúc đẩy rèn luyện thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe cho bản thân và gia đình.

TISSOT tự hào tài trợ cho rất nhiều các giải thi đấu thể thao trên toàn cầu và đặc biệt hơn là chương trình mang đậm tính nhân văn như FUN RUN tại Việt Nam. Lại thêm 1 mùa Tissot đồng hành cùng Fun Run charity thành công, đem lại sự hứng khởi cho những người tổ chức chương trình, để tạo đà phát triển thêm nhiều chương trình có ý nghĩa hơn vì cộng đồng và sức khỏe.