TISSOT VIỆT NAM ĐỒNG HÀNH CÙNG FUN RUN CHARITY 2018

Thứ hai, 24/09/2018, 20:00 GMT+7

Gắn bó với hoạt động chạy bộ từ thiện từ 2014, năm nay công ty TOPTEN - nhà phân phối Tissot tại Việt Nam tiếp tục đồng hành lần thứ 5 liên tiếp cùng giải chạy bộ từ thiện Fun Run for Charity do Các Doanh Nghiệp Anh Quốc tại Việt Nam (BBGV) tổ chức vào ngày Chủ nhật ngày 30 tháng 9 năm 2018.

Kể từ khi thành lập giải này, BBGV đã quyên được hơn 10 tỷ đồng cho các tổ chức từ thiện trên khắp Việt Nam. Trong những năm qua, hơn 100.000 vận động viên và người đi bộ đã tham gia. Đây thật sự là con số ấn tượng và rất đáng tự hào.

 

 

Công ty TOPTEN luôn mong muốn góp một phần nhỏ vào các hoạt động thiện nguyện có ích cho xã hội thông qua hoạt động thể thao như thế này bởi vì Tissot là thương hiệu là đối tác và tài trợ cho rất nhiều các giải thi đấu thể thao trên toàn cầu.

Năm nay có 2 chiếc đồng hồ Tissot lá giải thưởng dành cho người về nhất (1 nam và 1 nữ). Ngoài ra tất cả người tham dự Fun Run 2018 đều có cơ hội nhận 2 chiếc đồng hồ Tissot thông qua rút thăm vào cuối sự kiện, cùng rất nhiều giải thưởng may mắn từ các nhà tài trợ khác.

Chúc các bạn có một ngày tham gia chương trình thật vui và bổ ích.

 

Ảnh: những người thắng cuộc nhận giải thưởng từ Tissot vào năm 2014.