MIDO Tổ chức lễ kỷ niệm 100 năm thương hiệu tại Singapore và công bố chiến dịch bình chọn mới: #CreateYourMido

Thứ bảy, 24/11/2018, 08:00 GMT+7

Sau các điểm dừng tại Thượng Hải, Đài Bắc và Mexico City nơi đã diễn ra các buổi lễ kỷ niệm thương hiệu tròn 100 năm, Mido tiếp tục thực hiện tại Singapore với chủ đề “Quá khứ, hiện tại, tương lai”. Một sự kiện dành để ca tụng phái đẹp được tổ chức tại một công trình kiến trúc đặc biệt là ArtScience Museum - Bảo Tàng Khoa Học Nghệ Thuật tại khu trung tâm Marina Bay Sands vào đêm 22/11/2018.

Được dàn dựng công phu như một cuộc hành trình đưa các khách mời đến với Mido qua những kiệt tác đồng hồ lịch sử dành cho quý cô trong quá khứ. Cho đến một không gian dành riêng để giới thiệu về thương hiệu Mido của hiện tại với bộ sưu tập chủ đạo là Baroncelli Lady Day & Night, một phiên bản đồng hồ có thể thay dây đeo các màu khác nhau rất nhanh và dễ dàng. Và nổi bật nhất sự kiện là tiết mục giới thiệu về tương lai của Mido qua màn trình diễn ngoạn mục tiết lộ bộ sưu tập mới dành cho phái nữ – Rainflower – đồng thời công bố chiến dịch mới tham gia bình chọn #CreateYourMido, được mở đầu bởi siêu mẫu quốc tế Romee Strijd, cô là người đầu tiên tạo ra một phiên bản đồng hồ Rainflower cho riêng mình trên trang web rainflower.midowatches.com. Chương trình kéo dài hai tháng để người hâm mộ Mido cùng tự thiết kế cho mình một chiếc đồng hồ mong ước như Romee Strijd. Sau đó Mido sẽ công bố 4 chiếc được yêu chọn nhất vào ngày 21/3/2019. Bộ sưu tập này thể hiện tính truyền thống của Mido qua tinh thần luôn lấy cảm hứng thiết kế từ các công trình kiến trúc. Tên của bộ sưu tập xuất phát từ công trình độc đáo ArtScience Museum, đặc biệt là qua hình dáng như đóa sen đang nở. Bốn mẫu đầu tiên sẽ được sản xuất và đưa ra thị trường vào tháng 5/2019.

Một đêm khó quên trong một khung cảnh đặc biệt

Với sự kiện dành cho phái đẹp nhân kỷ niệm 100 năm thương hiệu này, Mido đã quyết định táo bạo khi chọn địa điểm dàn dựng sự kiện vào đêm 22/11/2018 là tòa nhà ArtScience Museum - Bảo Tàng Khoa Học Nghệ Thuật lấy cảm hứng từ đóa sen, một công trình có tính bền vững với môi trường qua việc thu giữ lượng nước mưa từ mái nhà và tái chế để sử dụng cho nhu cầu nước hàng ngày của chính tòa nhà này.

Ngay tại trung tâm của tòa kiến trúc này, ông Franz Linder – Chủ Tịch của Mido chào mừng quan khách tới buổi dạ tiệc tôn vinh phụ nữ qua việc giới thiệu những phiên bản đồng hồ nữ lịch sử mà hãng đã chế tác trong quá khứ từ thời khởi đầu vào năm 1918, và công bố phiên bản mới ra của hiện tại là Baroncelli Lady Day & Night. Buổi lễ được đẩy lên cao trào khi giới thiệu chiến dịch thông qua trang web rainflower.midowatches.com cùng sự xuất hiện của siêu mẫu Romee Strijd là người đầu tiên tham gia thiết kế mẫu đồng hồ mà sẽ là bộ sưu tập mới Rainflower trong tương lai của thương hiệu.

Mido dành cho phái nữ của ngày hôm qua, hôm nay và ngày mai

Được dàn dựng như một hành trình bên trong ArtScience Museum, sự kiện đã mời quan khách du hành từ quá khứ, đến hiện tại và vào tương lai của Mido. Khi vừa đến, quan khách được giới thiệu các mẫu đồng hồ tiêu biểu dành cho nữ mà hãng đã chế tác trong thế kỷ trước.

Sau khi bước qua một lối đi tràn ngập ánh sáng cam, khách mời lại được khám phá bộ sưu tập mới Baroncelli Lady Day & Night, biểu đạt cho hiện tại của thương hiệu. Bộ sưu tập này được Mido chế tác nhân 100 năm kỷ niệm thương hiệu và công bố vào dịp đặc biệt này. Một trong các phiên bản của bộ sưu tập này được thiết kế để đồng hành với sự đam mê thể hiện của phái đẹp. Cho dù nơi công sở, khi mua sắm hay trong dạ tiệc, với bộ ba dây đeo khác màu đi kèm có thể thay thế dễ dàng khiến Baroncelli Lady Day & Night trở nên đa sắc thái hơn.

Với tương lai, màn nổi bật nhất của đêm sự kiện được trình diễn trên hồ nước ngay trung tâm của tòa kiến trúc. Các vũ công trình diễn màn vũ đạo thi vị đầy hàm ý trong cơn mưa trút xuống từ giếng trời để giới thiệu bộ sưu tập mới Rainflower.

Rainflower: một bộ sưu tập mới phát họa tương lai tỏa sáng của Mido

Sau màn trình diễn thú vị, ông Franz Linder nhấn mạnh Mido không bao giờ ngừng hoạch định cho tương lai như thế nào là nhờ có được niềm khích lệ từ năm 1918 qua tầm nhìn của người sáng lập, ngài Georges Schaeren. Ông cũng nói thêm: “Chúng ta không thể không nhìn vào tương lai trong một năm kỷ niệm đặc biệt như thế này. Một tương lai sẽ bắt đầu hình thành với bộ sưu tập đồng hồ tự động mới dành cho phái nữ mà tôi rất vui sướng công bố ngày hôm nay tại Singapore. Bộ sưu tập mang tính truyền thống thuần khiết với tinh thần lấy cảm hứng từ các công trình kiến trúc. Cái tên Rainflower như một cách tinh tế phản ánh đến công trình ArtScience Museum này, nhất là hình dáng đặc trưng như một đóa sen nở. Những phiên bản đầu tiên của bộ sưu tập lâu bền này sẽ được đưa ra thị trường vào tháng 5/2019.”

Hãy tạo chiếc đồng hồ Mido Rainflower cho bạn: chiến dịch bình chọn toàn cầu #CreateYourMido

Mẫu cơ bản đầu tiên của Mido Rainflower đã được trưng bày dành riêng cho những vị khách mời trong dạ tiệc thưởng lãm và Romee Stridj, siêu mẫu quốc tế cũng là thiên thần của hãng đồ lót Victoria Secret từ 2014, đã khởi động chương trình #CreateYourMido. Trong sự kiện này, cô mời tất cả những người yêu mến Mido hãy vào trang web rainflower.midowatches.com để tự tạo cho mình một chiếc đồng hồ bằng cách chọn từ màu vỏ thép đồng hồ, kiểu dây đeo, mặt số đến màu đá quý đính trên mặt số. Với các lựa chọn kết hợp này sẽ có đến hàng ngàn phiên bản khác nhau. Sau khi thiết kế xong mẫu đồng hồ mà mình mong ước bạn có thể lưu lại hình của chiếc đồng này hay chia sẻ ngay lên mạng xã hội như Facebook, Instagram, VK… để bạn bè cùng thấy kiểu dáng của mẫu đồng hồ mà bạn vừa thiết kế. Tất cả mọi người tham gia đều có cơ hội trúng giải thưởng chuyến du lịch Singapore dành cho hai người hoặc trúng một trong mười chiếc đồng hồ Rainflower này. Kết quả bốn mẫu đồng hồ Rainflower được những người tham gia thiết kế nhiều nhất, sẽ được công bố vào ngày 21/3/2019 sau đó sẽ được sản xuất và bán ra vào tháng 5/2019.

Mỹ nhân Romee Strijd, người đã tham gia đầu tiên trong chương trình này đã dành cho Mido một sự khích lệ đặc biệt khi chọn một phiên bản cho riêng cô và đeo chính phiên bản đó trong đêm sự kiện. Phiên bản tinh tế của cô có mặt số vân nhám màu trắng đính 3 viên đá Tsavorite xanh biếc ở các vị trí 3, 6 và 9 giờ, cùng lớp vỏ bảo vệ bằng thép không rỉ mạ PVD vàng hồng. Phiên bản này sẽ được sản xuất riêng với số lượng hạn chế 500 chiếc và sẽ đưa ra thị trường cùng lúc với các phiên bản khác của bộ sưu tập từ tháng 5/2019.

Rainflower, lấy cảm hứng từ ArtScience Museum

Với những cánh hoa trắng hướng lên bầu trời Singapore, Bảo Tàng Khoa Học Nghệ Thuật như đang nổi bồng bềnh trên mặt nước. Mang hình dáng đóa sen tinh khiết và mạnh mẽ hiện đại, công trình kiến trúc này là nguồn cảm hứng cho bộ sưu tập Rainflower của Mido. Nước mưa thu từ mái của tòa nhà sẽ được tái sử dụng. Tính bền vững nằm ở trung tâm của kiến trúc biểu tượng này phản ánh hình ảnh của chiếc đồng hồ Mido, được thiết kế để trường tồn cùng thời gian. Chính đặc điểm này của tòa nhà đã truyền cảm hứng cho thương hiệu chọn tên Rainflower cho bộ sưu tập của phái nữ này. Những đường nét thuần khiết, những đường cong nhẹ nhàng và sự lôi cuốn của thế giới thực vật rực rỡ, là những điểm chung mà bộ sưu tập Rainflower chia sẻ từ tòa nhà uy nghi này.

www.midowatches.com