MIDO SOLOMON R. GUGGENHEIM – BIỂU TƯỢNG KIẾN TRÚC VƯỢT THỜI GIAN.

Thứ hai, 30/10/2017, 08:00 GMT+7

Kiến trúc biểu tượng của Bảo tàng Solomon R. Guggenheim đã trở thành một nguồn cảm hứng cho bộ sưu tập phiên bản giới hạn mới nhất được trình làng trong sự kiện ra mắt chính thức ở New York, ngày 26/10/2017.

Mido khẳng định niềm đam mê đối với kiến trúc đương đại với một thiết kế mới được truyền cảm hứng từ Bảo tàng Solomon R. Guggenheim ở New York. Được thiết kế bởi kiến trúc sư tài ba người Mỹ Frank Lloyd Wright, tòa nhà biểu tượng này đã được công chúng lựa chọn trong chiến dịch #BeInspiredByArchitecture, thu hút hơn 100.000 người tham dự từ khắp nơi trên thế giới. Trung thành với bản sắc của thương hiệu, phiên bản mới của Inspired By Architecture Limited đã giới thiệu một thiết kế hiện đại thông qua những chi tiết lôi cuốn. Các chi tiết được khắc họa từ điểm nhấn của bảo tàng: mặt vỏ tròn với lớp phủ satin mịn kết hợp cùng thép không rỉ đánh bóng và núm vặn được thiết kế dựa trên các vòng tròn cong độc đáo của Bảo tàng Solomon R. Guggenheim; mặt số nhám nổi bật trên nền tông màu vàng mang hình ảnh của bảo tàng với mái vòm bằng kính ấn tượng. Chiếc đồng hồ cũng được bảo vệ bởi một mặt kính sapphire vòm với lớp phủ chống phản chiếu ở cả 2 mặt. Được sản xuất với phiên bản giới hạn chỉ 500 chiếc, chiếc đồng hồ độc đáo này được lắp bộ máy tự động được chứng nhận COSC: bộ máy Caliber 80 Si, cho phép dự trữ năng lượng lên đến 80 giờ, và độ chính xác hoàn hảo được đảm bảo bởi một dây tốc cần bằng silicone – một chất liệu thiết yếu trong phân khúc chế tác đồng hồ cao cấp. Chỉ số được xử lý với mặt satin và sáng bóng độc đáo kết hợp cùng cửa sổ ngày tại vị trí 3 giờ. Bộ kim giờ và phút với lớp phủ dạ quang Super-LumiNova® xanh cung cấp sự tiện dụng thông qua khả năng xem giờ trong bóng tối. Thông điệp “Inspired by Architecture” được khắc tinh tế trên mép gờ của mặt số 40 cm phù hợp cho cả nam và nữ.

Vào tháng 8 năm 2016, Mido phát động một chiến dịch vô cùng thu hút mang tên “Be Inspired By Architecture”, đây là một chuyến du ngoạn 12 tuần, khám phá 12 thành phố và 60 địa danh nổi tiếng trên toàn thế giới từ Hongkong, cho đến Bắc Kinh, Matxcova, Lucerne, qua New York, Mexico, chiến dịch nhằm tìm nguồn cảm hứng sáng tạo cho dòng sản phẩm mới của Mido. Một điều vô cùng đặc biệt là giới mộ điệu và những người yêu thích kiến trúc nói chung có thể bình chọn cho địa danh họ yêu thích trên trang fanpage của hãng. Sau chuyến hành trình, cuối cùng, Viện bảo tàng Solomon Robert Guggenheim được bầu chọn để trở thành nguồn cảm hứng cho phiên bản đồng hồ mới. Với thiết kế hình vỏ sò độc đáo, Solomon Robert Guggenheim là bảo tàng vô cùng nổi tiếng ở khu Manhattan, và chắc chắn, kiến trúc này sẽ làm nên thành công cho tạo tác mới của hãng.

Giám đốc điều hành của thương hiệu, Franz Linder, “Bảo tàng Solomon R. Guggenheim là một công trình lịch sử trường tồn với thời gian. Đây là một biểu tượng kiến trúc thật sự phản ánh giá trị sáng tạo của Mido, sự vượt trội và độ bền. Vẫn giữ nguyên DNA – giái trị cốt lõi đã tạo nên danh tiếng của Mido kể từ khi thành lập, Inspired By Architecture Limited Edition là sự khẳng định mối liên kết mạnh mẽ của thương hiệu với kiến trúc hiện đại trong các thiết kế đương đại. Kiểu dáng tinh tế được lấy cảm hứng chủ đạo từ Bảo tàng Solomon R. Guggenheim, tôn vinh một kiến trúc hiện đại có tác động lâu dài đến kiến trúc thế giới “. Hứa hẹn sẽ là một tạo tác chinh phục giới mộ điệu trong những ngày cuối năm 2017 này.