FUN RUN 2015 – CHƯƠNG TRÌNH HỘI NGỘ CỦA NHỮNG TẤM LÒNG TỪ THIỆN.

Thứ tư, 23/09/2015, 08:00 GMT+7

FUN RUN – Một chương trình từ thiện gây quỹ được tổ chức hàng năm đã thực sự để lại đấu ấn sâu đậm trong lòng công chúng Việt Nam. Trong đó, Công ty TopTen – Nhà phân phối độc quyền chính thức của đồng hồ Thụy Sỹ – Tissot tại Việt Nam cũng hỗ trợ góp một phần nhỏ vào sự kiện này với các giải thưởng hấp dẫn cho người đạt thành tích cao.

 

 

Chương trình với số người tham gia lên đến 10,000 đã tạo ra một sân chơi vừa mang tinh thần thể thao vừa thể hiện tấm lòng tương thân tương ái của dân tộc Việt Nam. Như thường lệ từ năm 2000, Hiệp Hội Doanh Nghiệp Anh Quốc tại Việt Nam (BBGV- British Business Group Vietnam) luôn tổ chức các hoạt động từ thiện thông qua một cuộc chạy bộ với quy mô lớn. Năm nay, cũng không nằm ngoài khuôn khổ đó, vào ngày 27/09/2015, một cuộc chạy bộ quyên góp từ thiện được ước tính lên đến 10,000 người, hứa hẹn một hành trình chinh phục thử thách nhưng không kém phần thú vị trên đoạn đường 4 km của Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh. Năm ngoái, chương trình đã đóng góp được 900,000,000 VND cho quỹ từ thiện với các hoạt động ý nghĩa như “Give Smiles, Save Lives” – Tổ chức Operation Smile Vietnam, Chương trình hỗ trợ y tế và chăm sóc sức khỏe (MAP) – Tổ chức Christina Noble, Học bổng đại học và cao đẳng cho 12 sinh viên nghèo vượt khó – Tổ chức Saigon Children Charity…

 

 

Chương trình là một cuộc vui hội ngộ, không chỉ dành cho những người tham gia chạy bộ mà còn cho những nhà tài trợ từ các thương hiệu nổi tiếng, không chỉ đến từ Anh Quốc, mà còn đến từ các nước khác nhau trên thế giới khác: Công ty bảo hiểm Prudential – Hoa Kỳ, Hãng hàng không Etihad Airway – Ả rập Xê-út, Dầu nhớt Shell – Hà Lan, Tissot – Thụy Sỹ….

Là một món quà đáng kỳ vọng của cuộc đua, những sản phẩm đến từ Nhà chế tác đồng hồ truyền thống Thụy Sỹ nổi tiếng trên thế giới Tissot vừa mang giá trị tặng phẩm với vẻ đẹp cuốn hút vừa mang tinh thần thể thao luôn vươn đến giới hạn cao nhất và hơn hết là cổ vũ cho những tấm lòng nhân ái đến với sự kiện từ thiện này.

Tissot Quickster Chronograph với vẻ ngoài tươi trẻ và năng động.

 

Tissot T-Race MotoGP Limited Edition 2015 phô bày vẻ đẹp mạnh mẽ trong tinh thần thể thao bất diệt.

 

Chương trình là sân chơi dành cho những người yêu thích thể thao, yêu thích công việc từ thiện và cả những giới say mê đồng hồ Tissot khi vinh dự chinh phục những giải thưởng danh giá này. Những chiếc đồng hồ Tissot là món phụ kiện xinh xắn, nhỏ nhắn tô điểm trên cổ tay, chương trình Fun Run cùng BBGV giúp những con người bất hạnh tìm thấy được ánh sáng cuộc đời, góp phần tô điểm cho đất nước Việt Nam xinh tươi.