(BASELWORLD 2015) “MỘT CHIẾC ĐỒNG HỒ CUNG CẤP NHIỀU TIỆN ÍCH HƠN LÀ VIỆC XEM THỜI GIAN”

Thứ sáu, 17/04/2015, 08:00 GMT+7

Những nghiên cứu của Tissot luôn đáp ứng với mỗi nhu cầu của người dùng.

Basel World đang rộn ràng diễn ra tại thành phố lộng lẫy cùng tên trên đất nước Thụy Sỹ hoa lệ. Chúng ta hãy cùng lắng nghe những lời chia sẻ mới nhất của CEO Tissot – François Thiébaud về chiếc đồng hồ cảm ứng vận hành bằng năng lượng ánh sáng Mặt trời thành công và nhiều sáng tạo tâm huyết của Hãng được trình làng tại sự kiện lớn nhất thế giới này.

 

 

Baselworld Daily News (BWDN): Trong năm 2014, Tissot đã cho ra mắt chiếc đồng hồ cảm ứng đa chức năng vận hành bằng ánh sáng Mặt Trời đầu tiên của thế giới. Câu trả lời của ông sẽ là gì?

François Thiébaud: Rất tuyệt vời! Chúng tôi liên tục “cháy hàng” cho sản phẩm này. Chiếc đồng hồ Tissot T-Touch Expert Solar mới với 20 chức năng hữu ích, thậm chí còn có những chi tiết kỹ thuật hơn nữa. Những tính năng mới bao gồm gờ kính khắc các chữ chỉ hướng Đông Tây Nam Bắc, đồng thời, bạn có thể xem giờ và hướng đi một cách dễ dàng ngay cả ở trong bóng tối. Tôi tin rằng công nghệ cảm ứng vận hành bằng năng lượng ánh sáng Mặt Trời cũng đáp ứng những nhu cầu của khách hàng đang mong muốn tìm những chiếc đồng hồ tiện ích hơn nhiều so với việc chỉ để xem giờ.

BWDN: Những sáng chế tuyệt tác khác của Tissot ra mắt tại Baselworld là gì?

François Thiébaud: Chiếc đồng hồ Tissot Chemin des Tourelles bổ sung vào sự tinh thông hơn 160 năm của Tissot với thiết kế đương đại cùng mặt số thanh lịch. Tissot T-Race MotoGP Automatique Limited Edition 2015 có thiết kế vỏ đồng hồ sắc nét và nút bấm như một giá đỡ chân chiếc mô-tô, một đặc điểm chính của Bộ sưu tập Tissot T-Race. Tissot PRS 516 được lấy cảm hứng từ mẫu năm 1965, kiêu hãnh cùng bộ chuyển động mới của Tissot, với mức dự trữ năng lượng lên đến 60 giờ và một rô-tơ giống hình ảnh tay lái của xe. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là chiếc đồng hồ Savonette Skeleton đầu tiên của Tissot ra mắt trong bộ sưu tập Bridgeport. Và, lần đầu tiên, có một chiếc đồng hồ vàng đẹp mắt với bộ chuyển động Powermatic 80 và mức dự trữ năng lượng lên đến 80 giờ, đó là Tissot Vintage.

BWDN: Những cơ hội tốt nhất cho Tissot là ở thị trường nào trong năm 2015?

François Thiébaud: Trong năm 2015, Châu Mỹ thể hiện là thị trường tiềm năng và sự tăng trưởng lạc quan. Vùng đất này sẽ là điểm tập trung của chúng tôi, trong khi đó, chúng tôi cũng sẽ đẩy mạnh thị phần trong Châu Âu và Châu Á. Để chứng minh Tissot là một thương hiệu toàn cầu trong ngành chế tác đồng hồ, chúng tôi cần một nền tảng để thể hiện toàn bộ những dòng sản phẩm đa dạng của Tissot. New York là một trong những số đó. Chúng tôi hiện đang có 2 boutique ở đó, trên Fifth Avenue và phố Wall Street. Tại Châu Âu, Tissot cũng đã khai trương 2 boutique tại Zurich và London trong thời gian gần đây. Ngày nay, Tissot có hơn 260 boutiques (corporate and franchise) trên toàn thế giới.

Theo: Baselworld Daily News.